Saturday, June 19, 2010

Nikki Bagaporo misses ‘Going Bulilit’

Nikki Bagaporo "graduated" from the Sunday kiddie gag show Going Bulilit last October 2009 after being on the show for five years. "Grumaduate na po ako nung October. Malungkot po ako siyempre kasi wala na ako show, tsaka nakaka-miss po yung aalis kami niMama ng bahay tuwing Saturday para po sa taping. Nami-miss ko na po yung mga takbuhan po namin ng mga friends ko sa hallway. Kapag kasama ko po sila, lagi pong laro. Parang hindi po work, enjoy lang po kami talaga. Sina Nash Aguas and si Mika Dela Cruz and Andrei Garcia, sila po ang best friends ko doon."
Aside from her showbiz dreams, the young Star Magic talent also dreams of being a fashion designer someday. "Gusto ko po maging fashion designer. Meron po akong mga drawing [ng mga damit] na tinatago ko po parang portfolio. Nai-inspire po ako na makita ang mga artista na magaganda po ang suot. Gusto ko po style-lan sila Ate Maja Salvador at Shaina Magdayao."
Although she’s already in her teens, Nikki is still not open to the idea of having crushes as she believes that she is still too young for that. "Wala po ako mga crush tsaka sabi po ni Mama kapag college graduate na po ako tsaka lang po ako pwedeng mag-boyfriend. Siyempre po dapat ko po siya sundin kasi siya ang Mama ko."

No comments:

Post a Comment